www.lamvita.com.vn

Bảo hành tận nơi

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Lamcafe.shop – Công ty TNHH Làm Cà  Phê Vietbeans cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách về sau.

* Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại Lamcafe.shop đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do Công ty TNHH Làm Cà  Phê Vietbeans phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

A – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, KỸ THUẬT MUA TỰ LẮP ĐẶT – BẢO HÀNH TẠI ĐƠN VỊ BẢO TRỢ KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY-Lamcafe.vn,  Số 10E Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hcm, Hotline: 0902 770 757


1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Được thay thế/cung cấp linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc Công ty TNHH Làm Cà  Phê Vietbeans.
– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
– Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành/cung cấp linh kiện tại Đơn vị Bảo trợ kỹ thuật của công ty tại TP.Hồ Chí Minh-Lamcafe.vn, Số 10E Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hcm, Hotline: 0902 770 757

2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
– Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật của Lamcafe.vn chỉ định, tem giả mạo, không có tem do công ty chúng tôi phát hành.
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
– Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của lamcafe.shop để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Lamcafe.shop.

B – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN –NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, QUÁN CÀ PHÊ MUA MÁY PHA CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP:  BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

1 – BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
– Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH” Điều A mục 1.
– Máy pha cà phê và máy xay cà phê do Lamcafe.shop  cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Đơn vị bảo trợ kỹ thuật Lamcafe.vn thực hiện.
– Trong hệ thống máy pha cà phê không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Lamcafe.shop hoặc được Lamcafe.shop đồng ý bằng văn bản).
– Giá trị của toàn bộ thiết tối thiểu 50.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2 – KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẬN NƠI  HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
– Sản phẩm hư hỏng nằm trong ”NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH” Điều A mục 2.
– Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 50.000.000 vnđ.
– Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do Lamcafe.shop cung cấp

– Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu thiết bị hư hỏng do lỗi của khách hàng gây lên.
– Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

C – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ CÁ NHÂN, VĂN PHÒNG:  BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT TRONG KHU VỰC TP.HỒ CHÍ MINH, CÁC NƠI KHÁC CHÚNG TÔI SẼ HỖ TRỢ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐI-VỀ ĐẾN ĐƠN VỊ BẢO TRỢ KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY-Lamcafe.Vn,  Số 10E Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hcm, Hotline: 0902 770 757 ĐỂ BẢO HÀNH.

Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH” Điều A mục 1.

-Sản phẩm phải được mua trực tiếp từ Lamcafe.shop.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0283.78 40 199

Bạn đang xem: Bảo hành tận nơi
Bài trước Bài sau
Dịch vụ Cam kết Liên hệ